List 5 truyện ngôn tình cổ đại edit hoàn dưới 100 chương đọc giải trí ngày tết 2020

Tèn tén ten, lần trước Top đã giới thiệu đến các bạn list 5 truyện ngôn tình hiện đại dưới 100 chương rồi, nghĩ đi nghĩ lại vẫn cảm thấy phải làm thêm cả list cổ đại nữa thì mới đủ đô mấy bạn đọc trong 7 ngày nghỉ tết được nên nay lên sóng luôn, tránh chậm trễ đại sự!

Sổ Tay Tiến Hóa Thành Yêu Hậu - Nam thanh niên làm tất cả để lót đường cho vợ

Tên truyện: Sổ Tay Tiến Hóa Thành Yêu Hậu

Tác giả: Ninh Dung Huyên

Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, nữ cường, sủng, duyên trời tác hợp, cung đấu

Tình trạng: edit hoàn 80 chương

Đây là câu chuyện dài kể về hành trình từ một thiên kim khuê các trở thành Thái tử phi, sau đó "tiến hóa" thành Hoàng hậu của nữ tử Mục Song Hàm, dưới sự bảo vệ và sủng ái của Lạc Chiêu Dực. Tình cảm giữ hai nhân vật phát triển rất tự nhiên và nhẹ nhàng, tình tiết cung đấu vừa phải, không quá cam go nhức não cũng không quá nhạt nhẽo vô lý.

Truyện sủng sạch tuyệt đối nên các bạn yên tâm nhảy hố nhé.

Link đọc truyện: https://www.truyenngontinh.com/so-tay-tien-hoa-thanh-yeu-hau/

Mị Hoạn - Tình yêu giữa chàng thái giám và cô nương nghèo mà đẹp

Tên truyện: Mị Hoạn

Tác giả: Đông Thi Nương

Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, cung đấu, sủng, nam trùng sinh, cung đình hầu tước, báo thù rửa hận

Tình trạng: edit hoàn 66 chương

Châu Châu là con lai giữa người Hán và người Hồ, nàng không biết phụ thân ở nơi đâu, mẫu thân lại mất sớm, do đó nàng trở thành nô lệ và phải bán thân ở chợ đấu giá.

Tuy Châu Châu có dung mạo xinh đẹp, kiều diễm, nhưng ở thời đại hỗn loạn ăn không đủ no này thì chẳng ai còn tâm trí đâu mà rước một nô lệ có vẻ ngoài về làm gì. Nàng quỳ ở chợ hơn 10 ngày, cuối cùng cũng có một kẻ đến mua nàng.

Thế nhưng kẻ mua nàng lại là một thái giám!

Châu Châu không biết tên Lý Bảo Chương này là người trùng sinh, hắn mua nàng về vì muốn trả thù cho cái chết uất ức của mình.

Truyện tag sủng nha, dù mở đầu hơi máu một chút nhưng thực tế truyện khá nhẹ nhàng, đáng yêu!

Kính cẩn mời lọt hố!

Link đọc truyện: https://www.truyenngontinh.com/mi-hoan/

Uổng công tính kế - Trăm tính ngàn tính không bằng trời tính

Tên truyện: Uổng Công Tính Kế

Tác giả: Sói Xám Mọc Cánh

Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, huyền huyễn, hài hước

Tình trạng: edit hoàn 73 chương

Kỷ Tiểu Ly là con gái nuôi của Trấn Nam Vương Kỷ Đình, năm em trai Kỷ Nam 5 tuổi, hai đứa trẻ được cha mẹ đưa tới phủ Quốc Sư để xem vận mệnh cho con trai. Tại đây, cô bé gặp tiểu đệ tử của Quốc Sư, cô vòi vĩnh hắn “xem bói” cho mình. Dù còn nhỏ tuổi nhưng tên đệ tử Trần Ngộ Bạch này đã toát ra khí lạnh bức người nhưng chẳng hề hù dọa được Kỷ Tiểu Ly chút nào, hắn đành ngao ngán hỏi bát tự của cô.

Bất ngờ thay, hắn bấm độn đi bấm độn lại cũng không thể tính ra số mệnh của cô. Với khả năng của hắn hiện tại mà nói, không phải hắn không thể mà là tính cho người được nhưng tính cho chính mình thì không, cô gái này chính là một nhân tố nằm trong số mệnh của hắn.

Truyện siêu hài hước, siêu dễ thương, rất hay. Mời nhảy hố!

Link đọc truyện: https://www.truyenngontinh.com/uong-cong-tinh-ke/

Làm Nô - Nam chủ cuồng thao túng

Tên truyện: Làm Nô

Tác giả: Cuồng Thượng Gia Cuồng

Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, ngược tâm – ngược thân, sủng

Tình trạng: edit hoàn 66 chương

Tân Nô là con gái của Cốc chủ Quỷ Cốc núi Vân Mộng, Tân Tử, một con người tài hoa. Ông thu nhận một tiểu đệ tử cơ nhỡ tên Vương Hũ. Chỉ mấy năm sau, Tân Tử chết, Vương Hũ trở thành tân Cốc chủ, hắn rất tài hoa nhưng cũng rất lạnh lùng. Trong cái thời Xuân Thu Chiến Quốc loạn lạc này, vậy mà hắn có thể bành trướng một thế lực ngầm rộng lớn, thao túng cục diện chính trị như một ván cờ. Hắn là con người tàn nhẫn nhưng riêng với Tân Nô, hắn còn tàn nhẫn hơn gấp bội.

Truyện ngược tâm ngược thân, nam chủ thích thao túng, giam giữ nữ chủ. Truyện rất sâu sắc, mời lọt hố luôn!

Link đọc truyện: https://www.truyenngontinh.com/lam-no

Trùng Sinh Lại Làm Độc Phụ - Công chúa cao ngạo và tướng quân lụy tình

Tên truyện: Trùng Sinh Lại Làm Độc Phụ

Tác giả: Thanh Sơn Ngọa Tuyết

Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, song trùng sinh, cung đình hầu tước, ông trời tác hợp

Tình trạng: edit hoàn 82 chương

Quận chúa Mộ Khanh Hoàng đời trước là một độc phụ trong mắt Lục Mạo, nàng giết hại những bóng hồng bên cạnh hắn, từ biểu muội, đến danh kĩ và cả ái thiếp... Hắn muốn độc chết nàng, nàng lại dễ gì để hắn toại nguyện, nàng tự thiêu, cao ngạo mà tự định đoạt cái chết của mình.

Được làm lại một đời, nàng thật muốn xem gã Lục Mạo kia, nếu không có Triều Dương quận chúa nàng, rốt cuộc có thể trở thành dạng người như thế nào!

Lục Cửu là em trai Lục Mạo, đời trước hắn chỉ là một kẻ ăn chơi trác tráng, trêu hoa ghẹo nguyệt. Đến khi phụ thân hắn qua đời trên chiến trận, hắn thay cha điều binh khiển tướng, người ta mới biết hắn là một chủ tướng đại tài. Đời trước hắn bị loạn tiễn xuyên tim, chết trên chiến trường, nhìn qua núi thây biển máu, chuyện mà hắn hối hận nhất, chính là đã chậm một bước so với Lục Mạo.

Làm lại một đời này, hắn chỉ muốn cưới Mộ Khanh Hoàng, danh tiếng có hỏng cũng chẳng sao!

Nam chủ si tình, nữ chủ cao ngạo nha!

Xin mời, xin mời.

Link đọc truyện: https://www.truyenngontinh.com/trung-sinh-lai-lam-doc-phu/

Mấy cái hố này chắc là đối với "dân chuyên ngôn" sẽ chỉ là một cái chớp mắt, nhưng Top tin là nó sẽ lấp được một khoảng thời gian đáng kể trong kỳ nghỉ này của các bạn nè! Chúc các bạn một cái tết thật ấm lòng nha!

-TLC-